Đổi mới với Đối tác AWS

Chọn các đối tác đám mây tin cậy có chuyên môn đa dạng từ cộng đồng toàn cầu

Lý do nên hợp tác với Đối tác AWS?

Bất kể đây là thời điểm bạn muốn hiện đại hóa doanh nghiệp, cân nhắc cải tiến lãnh thổ mới hay mở rộng các giải pháp, Đối tác AWS đều là bước tiến triển vượt bậc. Cộng đồng Đối tác AWS lớn mạnh bao gồm hơn 100.000 đối tác đến từ hơn 150 quốc gia. Mạng lưới đối tác đa dạng và sôi động này sẽ giúp bạn mang đến giá trị lớn hơn cho doanh nghiệp, tăng tính linh hoạt và giảm chi phí.

  • Đổi mới

    Tương tác với Đối tác AWS để tìm kiếm các giải pháp và khả năng trên đám mây mang tính đổi mới sáng tạo, tiết kiệm chi phí và quy mô linh hoạt cho tổ chức của bạn — giúp bạn bắt kịp sự thay đổi của công nghệ tiên tiến.

  • Chuyên môn

    Đối tác AWS là các chuyên gia chiến lược và nhà xây dựng giàu kinh nghiệm, giúp đáp ứng các nhu cầu đặc thù của doanh nghiệp bạn. Tìm kiếm các giải pháp đột phá, phù hợp và đáng tin cậy thông qua Đối tác AWS giúp bạn phát triển công việc kinh doanh.

  • Tiếp cận khách hàng trên toàn cầu

    Bất kể bạn muốn phát triển kinh doanh ở đâu—luôn có một đối tác sẵn sàng trợ giúp bạn. Chọn Đối tác AWS tin cậy trong lĩnh vực phần mềm, phần cứng và dịch vụ từ cộng đồng toàn cầu.

Đối tác AWS có chuyên môn đáng tin cậy

Đối tác AWS với các chứng nhận và giải pháp đã được chứng thực (Nhà cung cấp dịch vụ được quản lý, Năng lực, Phân phối dịch vụ) được đánh giá dựa trên tiêu chuẩn kỹ thuật cao. Bất kể bạn là doanh nghiệp nhỏ, trung bình hay lớn, hay tổ chức trong lĩnh vực công, luôn có một Đối tác AWS với kỹ năng và kinh nghiệm phù hợp giúp bạn phát triển công việc kinh doanh.

Kết nối với Đối tác AWS

Bạn cần trợ giúp tìm đối tác?

Các chuyên gia về Đối tác AWS có thể giúp bạn tìm kiếm và kết nối với đối tác phù hợp trên nền tảng đám mây đáp ứng các nhu cầu kinh doanh của bạn.

Tìm kiếm Đối tác AWS và các giải pháp

Tìm kiếm và kết nối với Đối tác AWS trong khu vực của bạn theo ngành, trường hợp sử dụng, khối lượng công việc, giải pháp hoặc theo chứng nhận và chứng chỉ AWS của họ.

Bạn muốn trở thành Đối tác AWS?

Ambitious african black female employee speaking at diverse meeting

Thành công với Đối tác AWS

Khám phá cách thức Đối tác AWS trên khắp thế giới đang thúc đẩy đổi mới cho khách hàng của họ.
 
 
 
  • Aguas Nuevas

    Với sự trợ giúp từ Đối tác AWS Morris & Opazo, công ty dịch vụ xử lý nước của Chile, Aguas Nuevas, đã đáp ứng mục tiêu chuyển các hoạt động CNTT quan trọng lên đám mây, giúp nâng cao hiệu quả tương tác trong cộng đồng và dịch vụ khách hàng. 

    Đọc câu chuyện »

  • Command Alkon

    Command Alkon, một công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp công nghệ tích hợp cho ngành nguyên vật liệu xây dựng hạng nặng, sử dụng Rockset với Amazon DynamoDB để sử dụng nền tảng logistics nguyên vật liệu xây dựng hoạt động trên đám mây CONNEX.

    Đọc câu chuyện »

  • Arthrex

    Arthrex chuyên hoạt động trong lĩnh vực công nghệ phẫu thuật. Họ làm việc với Rackspace để hiện đại hóa các trải nghiệm hậu phẫu bằng cách tạo lập cổng thông tin kỹ thuật số tinh tế được tích hợp trên AWS.

    Đọc câu chuyện »

  • Đại học Newcastle

    Đại học Newcastle đã chỉ định Deloitte và AWS thực hiện di chuyển hoàn toàn lên Đám mây AWS và tạo điều kiện thuận lợi để xóa bỏ trung tâm dữ liệu tại chỗ.

    Đọc câu chuyện »